fbpx

Hồng Linh Cốt vinh dự nhận “chứng nhận” từ ban tổ chức giải cầu lông Cúp Báo lao động 2015

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính, Giải cầu lông cán bộ CNVCLĐ toàn quốc – Cúp Báo Lao Động 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lại một lần nữa đội chủ nhà Bắc Ninh giành cúp vô địch.

Về phía nhà tài trợ Công ty Dược  Kim Long – Nhãn hàng Hồng Linh Cốt cùng các nhà đồng tài trợ khác vinh dự nhận “ chứng nhận” từ ban tổ chức giải cầu lông CNVC Báo lao động 2015.

11924620_1155199257839982_371614539_o

(Chứng  nhận từ ban tổ chức)

Đến với giải đấu Nhãn hàng Hồng Linh Cốt mong muốn được phục vụ, hỗ trợ và điều trị trực tiếp cho các vận động viên trong quá trình thi đấu xảy ra những vấn đề như té ngã, đau cơ, vai gáy,… Qua giải đấu sản phẩm mỡ bôi ngoài da đã nhận được phản hồi rất tích cực từ chính các vận động viên, ngoài ra đã có rất nhiều các cổ động viên đã đến trực tiếp gian hàng để nghe tư vấn về sản phẩm và mua về dùng thử cho gia đình.

Hồng Linh Cốt là thuốc mỡ bôi ngoài da kết hợp nọc rắn hổ mang với các tinh dầu có tác dụng Giảm đau – Chống viêm – Tan bầm tím. Thuốc được sử dụng điều trị hiệu quả các trường hợp: Đau nhức xương khớp, Đau mỏi vai gáy, Viêm khớp, Thấp khớp, vận động khó khăn cho người cao tuổi; Đau mỏi cơ bắp, Bầm tím do té ngã cho người chơi thể thao, người lao động chân tay.

Thuốc mỡ nọc rắn Hồng Linh Cốt đã có mặt trên thị trường từ năm 2008 và được khách hàng trong nước và nước ngoài (Nga, Trung Quốc…) tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng.

Thuốc Hồng Linh Cốt cũng vinh dự đạt danh hiệu Tin & Dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khảo sát, bình chọn năm 2012. Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín của thuốc Hồng Linh Cốt đối với người tiêu dùng.

Nguồn: Dược Kim Long

Các bình luận

Bình luận

đau nhức xương khớp người già thuốc làm tan máu bầm thuốc thuốc chữa bầm tím.